Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

Các bài tập ngực đơn giản cho phụ nữ

Bài tập thể hình cho vòng 1 lý tưởng

Bạn cảm thấy mất tự tin khi đôi “bồng đào”của mình quá nhỏ hoặc quá lớn? đó có thể là do chúng chưa được bạn chăm sóc chu đáo. bài tập thể dục đơn giản dưới đây không những mang lại sức khoẻ cho bạn mà còn giúp bạn có được vòng một lý tưởng.

Động tác 1: Hít đất

Nằm xấp, đặt đầu gối xuống sàn, khuỷu tay sát người. hít hơi vào và hạ người xuống đến khi ngực gần chạm sàn. cuối cùng, nâng người lên trở về vị trí ban đầu và thở ra. Tập động tác này 15 lần.





1a





1b


Động tác 2: Nâng tay trước ngực

Nằm ngửa trên sàn nhà. Co hai chân lại, hai bàn chân để trên sàn. Hít vào, hai tay dang ngang đến khuỷu tay chạm nhẹ xuống sàn (khuỷu tay hơi cong) từ từ nâng hai tay lên và đan chéo ngang ngực đồng thời thở ra. Tập động tác này 15 lần.


Động tác 3: Tập nở ngực

Hai tay cầm tạ, cơ thể nhẹ nhàng nằm lên bóng, hai chân rộng bằng vai và đặt vuông góc với sàn nhà. đưa hai quả tạ sang hai bên rồi thu vào trước ngực. Tập động tác này 15 lần. Tiếp đó, đưa tạ lên cao rồi dang rộng tay sang hai bên. tập động tác này 15 lần.





3a





3b

Động tác 4: Nở ngực

Nằm trên băng ghế hai tay giữ hai quả tạ, từ từ nâng tạ lên đến khi hai quả tạ chạm nhau thì thở ra, hít vào. Sau đó, từ từ hạ tạ xuống đến khi tạ chạm cạnh ngực ngoài. Tập động tác này 15 lần.





4a






4b

Động tác 5: Nâng ngực

Nằm thẳng trên băng ghế, hai tay giữ quả tạ phía sau đầu, từ từ kéo tạ vè phía trước ngực, thở ra, hít vào. Tiếp theo, dùng hai tay đưa tạ về vị trí ban đầu. Tập động tác này 15 lần.





5a





5b

Động tác 6: Đẩy ngực trên

Nằm ngửa trên ghế với độ dốc 30°, hai tay giữ hai quả tạ, từ từ đẩy đẩy tạ lên đến khi hai quả tạ chạm nhau, thở ra. Tiếp đó, hít vào, từ từ hạ tạ xuống đến khi tạ chạm cạnh ngực ngoài. tập động tác này 15 lần.





6a





6b

Lưu ý:

- Khi tập, nên hít nhẹ vào bằng mũi và thở từ từ ra bằng miệng

- Tốt nhất nên tập vào buổi sáng ở những nơi thoáng mát

- Trước khi tập, không nên ăn quá nhiều thức ăn chứa nhiều dầu mỡ vì dễ làm bạn bị đầy hơi, khó tập trung. Chỉ tập sau bữa ăn từ 1h30'' đến 2h.

- Chỉ 30'''' mỗi ngày, 4 lần trong tuần bạn có thể kéo dài tuổi xuân thêm 2 đến 4 năm.

Kullia Sưu Tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét